Giá Trị Cốt Lõi

GIÁ TRỊ CỐT LÕI DARK HOUSE

1. KHÁT VỌNG

“Mong mỏi Khách hàng hãy khó tính hơn nữa đối với từng nhân viên, dự án của chúng tôi”. Chúng tôi luôn tôn trọng thất bại, cảnh giác với sự thành công. Chúng tôi mong muốn rằng mỗi cá nhân, tập thể của DarkHouse sẽ trưởng thành hơn sau những công trình và đấy chính là niềm tự hào, khao khát để chinh phục những chân trời mới.

2. SÁNG TẠO

“Sáng Tạo Đổi Mới Để Phát Triển” – Chúng tôi luôn định hướng và thay đổi chính mình, khi hệ thống dần ổn định đấy là lúc cần thay đổi bởi chúng ta hiểu được rằng lúc ấy doanh nghiệp không còn ổn định. DarkHouse hiểu rằng sáng tạo là để mang lại Giá trị tốt nhất cho khách hàng.

3.THẤU HIỂU

DarkHouse quan niệm muốn khách hàng , đối tác hiểu và hợp tác với DarkHouse thì trước hết DarkHouse phải “Thấu Hiểu Chính Mình” Ở DarkHouse điều này được gọi là “Tạo cơ hội để được lắng nghe ý kiến”. Chúng tôi luôn quan tâm và sẵn sàng giải quyết những vấn đề dù nhỏ nhất của khách hàng, của nhân viên để trong nội bộ của DarkHouse hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn, tâm huyết hơn, để mỗi nhân viên của DarkHouse sẽ làm việc hết mình vì chính họ, vì khách hàng, vì đối tác và vì sự phát triển của công ty.

4. HÀNH ĐỘNG:

“Làm- Sai- Sửa- Đúng- Tốt” Cơ hội vụt đến, vụt đi, không báo trước và nếu đã để vụt mất, nó sẽ không quay trở lại, DarkHouse luôn Hành Động để chuẩn bị trước để đón đầu, nắm bắt cơ hội. Chúng tôi” Làm “không sợ khó khăn, biết nhận ra cái “Sai” để “Sửa” cho “Đúng” phải làm thật “Tốt” để làm hài lòng Khách hàng và Đối tác.

5. HIỆU QUẢ

“Hiệu Quả “ là điều làm nên sự phát triển của DarkHouse. Hiệu quả trong công việc, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hiệu quả trong sự hợp tác, hiệu quả cho mọi việc mà DarkHouse làm. Vì chúng tôi hiểu rằng mọi thứ đều là vô nghĩa nếu như chúng không có Hiểu Quả. Với DarkHouse chúng tôi không cho phép nói lý do mà phải nhận trách nhiệm và đưa ra giải pháp để tạo ra sự Hiệu Quả để làm hài lòng khách hàng.

Gọi ngay: 0936.777.373
wiget Chat Zalo
Chat Zalo
wiget Chat Facebook
Fanpage Facebook
Đăng ký báo giá